Tuyển tập các dòng máy bơm nước nổi tiếng – Phần 2 - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Tuyển tập các dòng máy bơm nước nổi tiếng – Phần 2

Vì là dòng máy có hiệu suất làm việc rất cao nên dòng máy bơm Ebara không chỉ được sử dụng cho hệ thống bơm nước sinh hoạt đơn giản mà còn được dùng cho nhiều công việc khác nhau như bơm nước cho nhà máy, xí nghiệp, bơm nước phục vụ thủy lợi,…

Máy bơm nước Sealand

Là một trong những thương hiệu máy bơm được nhập khẩu nguyên chiếc từ Ý vào Việt Nam, những chiếc máy bơm đến từ thương hiệu Sealand từ lâu vẫn luôn được đánh giá cao về mặt chất lượng và tuổi thọ sử dụng. Chúng ta có thể tìm được rất nhiều dòng máy khác nhau đến từ thương hiệu này như máy bơm đầu lợn, máy bơm ly tâm, máy bơm trục đứng, máy bơm bán chân không và cả máy bơm hỏa tiễn hay bơm nước thải,… Mỗi một loại máy bơm Sealand đều có những ưu điểm, công dụng và được sử dụng trong các trường hợp khác nhau.

Cũng như hai thương hiêu kể trên là máy bơm nước Pentax và Ebara, máy bơm nước Sealand được sử dụng cho cả sinh hoạt đơn giản lẫn công nghiệp. Cũng chính vì thế mà các bạn có thể tìm thấy ở Sealand những chiếc máy bơm có công suất từ rất nhỏ cho đến rất lớn. Do đó mà các bạn có thể tìm được các sản phẩm máy bơm nước Sealand sao cho đáp ứng các nhu cầu bơm nước khác nhau cho hệ thống thủy lợi, ao hồ hoặc bơm nồi hơi,…

Máy bơm nước Wilo

Khác với hai dòng máy bơm nước kể trên, máy bơm nước Wilo có xuất xứ từ Hàn Quốc và là loại máy bơm nước dành cho gia đình rất nổi tiếng hiện nay. Nếu chỉ cần sử dụng máy bơm để phục vụ các công việc, hoạt động sinh hoạt cơ bản trong gia đình như bơm tăng áp cho vòi hoa sen, máy giặt,… các bạn hãy tìm mua máy bơm nước Wilo. Chúng ta có thể chia máy bơm nước Wilo thành hai loại chính là máy bơm tăng áp thông thường và bơm tăng áp tự động.

Không phải ngẫu nhiên mà thương hiệu máy bơm nước Wilo lại trở thành 1 trong những dòng máy bơm nước gia đình thu hút được đông đảo sự quan tâm và yêu thích của mọi người. Phải có một sức hấp dẫn lớn đến nhường nào, Wilo mới có thể tạo nên sự cạnh tranh với các thương hiệu máy bơm nước gia đình khác nhau trên thị trường.

Trên đây là tuyển tập một số thương hiệu máy bơm nước nổi tiếng trên toàn thế giới nói chung và tại nước ta nói riêng. Hy vọng rằng đây đều là những thông tin hữu ích và có thể giúp ích cho các bạn rất nhiều trong công cuộc chọn mua chiếc máy bơm nước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình. Chúc các bạn may mắn!