Ưu điểm vượt trội của máy bơm nước công nghiệp pentax
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Ưu điểm vượt trội của máy bơm nước công nghiệp pentax

Máy bơm đang là thiết bị không thể thiếu trong bất cứ công trình xây dựng như nhà ở, chung cư, các xưởng sản xuất, xí nghiệp nào. Loại máy bơm nước công nghiệp pentax có nhiều ưu điểm và ứng dụng trong cả sinh hoạt lẫn hỗ trợ sản xuất và kinh doanh. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc tính và ưu điểm của loại máy bơm này.

Ưu điểm của máy bơm nước công nghiệp pentax

Loại máy bơm nước công nghiệp pentax hiện nay đang được cung cấp trên thị trường Việt Nam là dòng máy bơm cao cấp được nhập khẩu hoàn toàn từ Nhật Bản. Thương hiệu pentax cũng là một trong những nhà sản xuất máy bơm công nghiệp nói riêng và máy bơm nói chung tốt nhất trên thế giới.

Chính vì thế điều đầu tiên đó chính là bạn sẽ cam kết được lựa chọn những sản phẩm máy bơm tốt và chất lượng nhất.

Ngoài ra chất lượng và ưu điểm của máy bơm nước công nghiệp pentax còn được thể hiện trong thiết kế. Thiết kế của máy bơm nước công nghiệp pentax nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo được hiệu quả trong việc hút và cung cấp nước.

Phần thân máy được làm từ chất liệu gang, đồng và thép có độ bền cao, vô cùng chắc chắn đảm bảo chiếc máy bơm có thể hoạt động hiệu quả, hạn chế tiếng ồn. Phần cánh quạt của máy bơm nước công nghiệp pentax được làm từ đồng nguyên chất có tần số quay lên đến 1500 vòng/ phút đảm bảo cung cấp đủ lượng nước phục vụ các nhu cầu sinh hoạt, kinh doanh và sản xuất.

Thiết kế và sản phẩm máy bơm nước công nghiệp pentax có độ bền cao đi cùng đó là công suất hoạt động vô cùng hiệu quả. Khi hoạt động hạn chế tiếng ồn cũng như có khả năng hút và phun nước cao đến 100 mét phục vụ các nhu cầu cứu hỏa trong các công trình xây dựng.

Phân loại các dòng máy bơm nước công nghiệp pentax

Hiện nay trên thị trường có 2 dòng thiết kế và sản phẩm máy bơm nước công nghiệp pentax nổi bật:

Dòng máy bơm trục đứng ly tâm pentax: Đây là dòng máy bơm có kích thước nhỏ gọn đi kèm đó là trọng lượng nhẹ hơn so với nhiều dòng máy bơm khác đang có mặt trên thị trường. Điều này giúp cho máy bơm có thể thuận tiện cũng như dễ dàng trong quá trình di chuyển và lắp đặt. Lưu lượng nước hoạt động vô cùng ổn định không gây ồn khi hoạt động.

Máy bơm đẩy cao Pentax: Loại máy bơm này có trọng lượng nhẹ cũng như thuận tiện cho việc lắp đặt và di chuyển. Thêm vào đó máy bơm đẩy cao cũng rất tiết kiệm điện năng mang đến những hiệu quả cao về kinh tế.