Vì sao nên mua máy bơm chìm nước thải Wilo?
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Vì sao nên mua máy bơm chìm nước thải Wilo?

Máy bơm là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày, do đây là sản phẩm có đa chức năng trong việc bơm và hút nước. Đặc biệt là ở các công ty, xưởng chế biến thì việc trang bị máy bơm là điều bắt buộc phải có, nhất là máy bơm chìm nước thải nhằm để phục vụ tốt cho việc sản xuất và chế biến. Hãng Wilo có nhiều sản phẩm công nghiệp khác nhau và máy bơm chìm nước thải là một sản phẩm tiêu biểu. Lý do nào nên chọn máy bơm chìm nước thải của Wilo?

Động cơ phù hợp

Nhiều nước sản xuất các loại thiết bị thường chỉ quan tâm tới kết quả thực hiện mà quên đi việc cần sản xuất một động cơ vận hành phù hợp, việc này dễ dàng trong quá trình hoạt động của máy bơm. Máy bơm chìm nước thải có đặc điểm là được lắp đặt tại những không gian đặc thù như trong góc hoặc trong bể để bơm nước thải. Do vậy, yếu tố về động cơ cần đặc biệt được quan tâm vì nếu máy không sở hữu một động cơ bền bỉ, chắc chắn sẽ gặp nhiều trục trặc trong quá trình vận hành của máy.

Bơm chìm nước thải thì máy sẽ thường xuyên phải vận hành để tiến hành bơm hoặc rút nước thải cho nhà máy hay xưởng chế biến sản xuất, đôi khi sẽ gặp phải nhiều loại chất lỏng khác nhau, có những cấu trúc trong nước đặc biệt. Vậy nên, nếu sở hữu một chiếc máy bơm có động cơ khỏe như của Wilo thì bạn sẽ không cần phải quá lo lắng về vấn đề này.

Hình thức nhỏ gọn

Nhiều người khá mệt mỏi khi nhìn thấy những chiếc máy bơm có hình dáng cồng kềnh, trọng lượng của những chiếc máy này có thể lên tới hơn chục kg gây cản trở rất nhiều trong quá trình di chuyển và hoạt động. Một chiếc máy bơm có thiết kế tinh gọn, giảm nhẹ trọng lượng mà hoạt động vẫn hiệu quả sẽ là lựa chọn ưu tiên hơn. Thật may mắn vì máy bơm chìm nước thải của Wilo đã đáp ứng được điều này. Máy có thiết kế vô cùng gọn nhẹ, giúp cho khách hàng dễ dàng lắp đặt tại những không gian hẹp, thậm chí ở những nơi trên cao nếu quý khách muốn. Chính nhờ đặc điểm này cũng tạo cho máy bơm có được ưu tiên trong lựa chọn của người tiêu dùng.

Sông Hồng Group là đơn vị cung cấp các thiết bị về các loại máy bơm, máy tích áp nhằm phục vụ đông đảo nhu cầu của khách hàng. Khi mua sản phẩm của chúng tôi, quý khách đều nhận được sự chăm sóc kỹ lưỡng từ nhân viên cũng như hàng hóa nhận được luôn là hàng mới, hàng chất lượng cao. Quý khách muốn biết thêm chi tiết, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0934.456.823.