Có nên sử dụng máy bơm tăng áp? - Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Có nên sử dụng máy bơm tăng áp?

Máy bơm tăng áp là thiết bị không thể thiếu trong những tòa nhà cao tầng, những khách sạn, chung cư, khu tập thể,… Nhiệm vụ chính của chúng là cấp 1 lượng nước đủ và mạnh để phục vụ cho các hộ gia đình – những gia đình cần lượng lớn nước để sinh hoạt. Vậy máy bơm tăng áp có thực sự tốt như quảng cáo? Có nên sử dụng máy bơm tăng áp và tin tưởng vào hiệu quả nó mang lại hay không? Hãy cùng đón xem bài viết dưới đây nhé.

Về khái niệm, máy bơm tăng áp là loại máy làm nhiệm vụ tăng áp lực nước và đẩy nước mạnh hơn có trong đường ống để cung cấp nước cho con người trong cùng 1 thời điểm. Là loại máy bơm không thể thiếu trong nhiều hộ gia đình ở những tòa nhà cao tầng, nó giúp xóa tan mọi nỗi lo về đường nước yếu của mọi người. Những chiếc máy bơm tăng áp hoạt động dựa trên khả năng điều chỉnh nguồn áp lực nước có trong đường ống. Áp suất trong ống dẫn thay đổi kéo theo sự khác nhau của vị trí áp lực nước. Đây là kiểu máy bơm có đóng ngắt tự động, khi áp suất tăng cao hơn trong đường ống thì công tắc áp suất sẽ tắt, từ đó áp lực có trong đường ống sẽ giảm đi.

Có khá nhiều người không biết sử dụng máy bơm tăng áp thực sự có tốt không. Thực tế, đây là loại máy bơm cho hiệu quả sử dụng cực tối ưu tại các gia đình hiện nay. Vậy đâu là những ưu điểm của chúng?

Có rơ le đóng ngắt tự động mà không cần phao. Khi vòi nước mở, máy bơm tăng áp sẽ tự động bơm, còn khi chúng đóng thì máy bơm cũng sẽ tự động đóng theo cực tiện lợi.

Khi sử dụng máy bơm tăng áp, áp lực nước được tạo ra rất lớn, lớn hơn nhiều so với nhiều chiếc máy bơm tự động khác bởi chúng được thiết kế nhiều tầng cánh.

Máy bơm tăng áp cực thích hợp sử dụng cho việc tăng áp từ nơi có áp lực thấp đến những thiết bị yêu cầu sử dụng nước 1 cách từ từ. Không những thế, nó còn thích hợp sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau.

Với máy bơm tăng áp, việc tiết kiệm điện năng sẽ không còn là vấn đề quá nan giải.

Có thiết kế nhỏ gọn và dễ dàng lắp đặt. Vận hành êm ái không gây tiếng ồn.

Cực an toàn khi sử dụng,

Các bộ phận của máy đều được thiết kế với tính năng chống ăn mòn, chống gỉ sét tốt, qua đó góp phần tăng tuổi thọ máy.

Với những ưu điểm kể trên, chúng tôi tin rằng các bạn có thể tin tưởng vào những chiếc máy bơm tăng áp phải không nào?