Máy bơm cứu hoả hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy hiệu quả
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Máy bơm cứu hoả hỗ trợ công tác phòng cháy chữa cháy hiệu quả

Máy bơm luôn có tính ứng dụng cao trong sinh hoạt cũng như trong quá trình sản xuất, công tác chữa cháy. Dòng sản phẩm máy bơm cứu hoả luôn có vai trò quan trọng trong việc phòng cháy chữa cháy hiện nay.

Cấu tạo của máy bơm cứu hoả

Dòng sản phẩm này được thiết kế và trang bị những bộ phận hỗ trợ cho quá trình hoạt động của con người trở nên tiện nghi hơn rất nhiều.

Trục của động cơ máy bơm làm nên từ chất liệu thép không gỉ đảm bảo máy có thể sử dụng trong một khoảng thời gian dài mà không hề lo lắng về vấn đề han gỉ. Phần cánh bơm thiết kế với cân bằng tâm đảm bảo cho những dải lưu lượng và cột áp tăng cao trong thời gian hoạt động bằng máy.

Động cơ của máy bơm cứu hoả được có chất lượng tốt cho phép máy vận hành trong nhiều giờ đồng hồ mà không ảnh hưởng đến công suất. Cung cấp nguồn nước tối đa cho quá trình dập tắt đám cháy.

Bình tích áp và bơm tăng áp được trang bị bên trên thiết bị máy bơm này có công dụng giúp cho máy bơm cứu hoá tránh được những tác động từ thuỷ lực và giữ được ổn định áp cũng như lực trên đường ống một cách hiệu quả cao cũng như tốt nhất.

Hiện nay, dòng sản phẩm máy bơm cứu hoả được phân chia thành 3 loại máy bơm theo nguồn năng lượng mà máy bơm sử dụng đó là máy bơm xăng, máy bơm chạy bằng điện, máy bơm Diesel.

Đơn vị cung cấp máy bơm cứu hỏa chất lượng và chính hãng

Sông Hồng Group là một đơn vị chuyên cung cấp những dòng máy bơm chuyên dụng đến với các khách hàng. Những dòng sản phẩm máy bơm luôn có chất lượng cao đáp ứng nhu cầu sử dụng của con người.

Trong gian hàng của chúng tôi hiện nay có nhiều dòng máy bơm cứu hoả đến từ các thương hiệu nổi tiếng như là Pentax, Ebara, Diesel Hyundai, Tohatsu,…những dòng máy bơm này luôn được nhập khẩu chính hãng đến với các khách hàng cho nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm mỗi khi mua hàng tại công ty chúng tôi.

Sản phẩm máy bơm được sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại, các tính năng hoạt động vô cùng ổn định và rất tốt đến với các khách hàng. Nhờ công suất hoạt động tốt mà quá trình chữa cháy trở nên nhanh hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Giá sản phẩm máy bơm chuyên chữa cháy luôn ưu đãi, phải chăng đến với người có nhu cầu mua hàng và sử dụng thiết bị.

Chỉ cần đến với Sông Hồng Group bạn sẽ được tư vấn chọn lựa mẫu máy bơm cứu hoả sao cho phù hợp và ưu đãi nhất.