Đơn vị chuyên bán máy bơm nước giá rẻ hàng chính hãng
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Đơn vị chuyên bán máy bơm nước giá rẻ hàng chính hãng

Máy bơm luôn là một thiết bị đóng một vai trò vô cùng hữu ích đến với quá trình sản xuất cũng như quá trình sinh hoạt. Nhu cầu sử dụng máy bơm sẽ không bao giờ ngừng cho nên Công ty cổ phần đầu tư và phát triển cơ sở hạ tầng Sông Hồng có bán máy bơm nước giá rẻ, chất lượng cao đến với khách hàng.

Cung cấp nhiều dòng máy bơm nước cho khách hàng

Hiện nay, trong gian hàng của công ty chúng tôi có mang đến cho người có nhu cầu sử dụng máy bơm nước, điển hình như là:

Máy bơm nước công nghiệp chuyên dùng cho các nhà máy, trang trại với công suất lớn đảm bảo cung ứng được một lượng lớn cho quá trình sản xuất, trồng trọt hoặc là chăn nuôi trang trại. Tuổi thọ của những dòng sản phẩm này rất cao, có khả năng chống chịu với những điều kiện thời tiết khắc nghiệt nhất.

Máy bơm nước cứu hoả phục vụ công tác phòng cháy chữa cháy, cung cấp nguồn nước tối đa giúp cho quá trình chữa cháy, dập tắt lửa một cách nhanh chóng. Bảo vệ tài sản cũng như không gian xung quanh. Ưu điểm của dòng sản phẩm này đó là máy bơm có thể linh hoạt trong quá trình di chuyển.

Dòng máy bơm nước dân dụng có tính ứng dụng cao và nhiều hộ gia đình lựa chọn. Thiết bị có thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn đảm bảo hút nước nhanh cung cấp nước cho con người sử dụng.

Bên cạnh đó, công ty còn bán rất nhiều dòng máy bơm khác như là máy bơm nước đầu nổ, máy bơm giếng khoan, máy bơm trục đứng,…đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu sử dụng của khách mua hàng.

Bán máy bơm nước giá rẻ

Công ty chúng tôi luôn nắm được tâm lý mua hàng của khách hàng cho nên mức giá mà công ty chúng tôi mang đến luôn có giá rẻ và ưu đãi nhất trên thị trường. Toàn bộ sản phẩm đều được nhập khẩu chính hãng, sản xuất trên hệ thống dây chuyền hiện đại.

Từng mẫu máy bơm nước đều được chúng tôi báo giá một cách chính xác nhất trên hệ thống trang web của công ty. Bên cạnh đó,  công ty còn cung cấp thông tin hữu ích đến với người có nhu cầu sử dụng.

Không chỉ có mức giá rẻ đến với khách hàng công ty chúng tôi còn cam kết máy bơm luôn có chất lượng tốt nhất, bền bỉ. Có khả năng sử dụng trong một khoảng thời gian dài hạn.

Khi mua hàng tại công ty bạn còn được hưởng chính sách bảo hành lâu dài cho khách hàng. Nếu muốn mua máy bơm nước giá rẻ chỉ cần liên hệ với chúng tôi thông qua số điện thoại 0934456823 để được mua hàng ưu đãi cũng như thời gian sử dụng lâu dài nhé.