Những điều cần biết về báo giá máy bơm nước hiện nay
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Những điều cần biết về báo giá máy bơm nước hiện nay

Máy bơm được biết đến là một trong những thiết bị vô cùng phổ biến và quan trọng mà hầu như gia đình nào cũng có để sử dụng. Nếu bạn đang muốn biết về báo giá máy bơm nước thì bài viết sau đây là hoàn toàn phù hợp dành cho bạn! Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây!

Tổng quan về máy bơm nước

Hiện nay, máy bơm được biết đến là một trong những sản phẩm được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong đời sống. Đây là một loại máy thủy lực, nhận năng lượng từ bên ngoài truyền qua động cơ và truyền vào chất lỏng, đưa chất lỏng lên cao tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng theo đường ống nước.

Bạn có thể thấy trên thị trường có rất nhiều những loại máy bơm khác nhau tùy thuộc vào những đặc điểm khác nhau như: dựa vào cấu tạo, dựa vào nguyên lý hoạt động hay dựa vào năng lượng máy bơm, mục đích bơm, loại chất lỏng mà bạn cần bơm,… Có thể điểm tên một vài những loại máy bơm nước cơ bản mà bạn có thể biết đến như: bơm động học, bơm cánh quạt, bơm tia, bơm rung, bơm thể tích, bơm rô to,…

Với mỗi loại máy bơm như vậy sẽ có những báo giá máy bơm nước khác nhau. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm hiểu về mức giá thành của từng loại máy thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây!

Bạn có biết về báo giá máy bơm nước

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều những hãng sản xuất máy bơm nước nổi tiếng mà bạn có thể biết đến như Pentax, Ebara, Tohatsu, Mitsuky, Wilo,… Với mỗi hãng sản xuất khác nhau thì mức báo giá máy bơm nước cũng sẽ có những sự chênh lệch khác nhau.

Ví dụ như đối với dòng máy bơm Ebara, những dòng máy bơm phổ biến của hãng này thường là những chiếc máy bơm nước thải, máy bơm ly tâm, máy bơm nước 3D, 5D,… hay loại máy bơm chìm, máy bơm nhập khẩu Italy,…

Chính vì thế mà những loại máy bơm này trong cùng một thương hiệu cũng đã có sự chênh lệch đáng kể. Trung bình những sản phẩm máy bơm nước gia đình thường có mức giá từ 15 triệu đến 30 triệu. Còn đối với những sản phẩm máy bơm công nghiệp thì mức giá sẽ cao hơn từ 100 triệu đến 300 triệu đồng.

Tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng mà bạn có thể chọn lựa cho mình sản phẩm máy bơm phù hợp với báo giá máy bơm nước ở mức phù hợp với điều kiện kinh tế. Ngoài ra, bạn cũng nên lựa chọn địa chỉ cung cấp sản phẩm máy bơm uy tín để có thể có được sản phẩm chất lượng tốt nhất nhé!