Chất lượng của máy thổi khí tsurumi chính hãng | Thế giới máy bơm
Hỗ trợ
Bộ phận kĩ thuật
  • Mr.Nam

    0916.898.114

Bộ phận kinh doanh
  • Mr.Hiếu

    0934.456.823

  • Ms.Ngân

    0982.318.798

  • Mr.Nguyễn

    0918.696.114

  • Ms.Hoan

    0968.610.628

Danh mục sản phẩm

Chất lượng của máy thổi khí tsurumi chính hãng

Trong mùa mưa lũ, hệ thống cống xả trong các hộ gia đình cũng như nhà máy, xí nghiệp thường xuyên gặp phải vấn đề. Nguyên nhân là do bị tắc nghẽn đường ống. Để giải quyết triệt để vấn đề này quý khách hàng có thể sử dụng sản phẩm máy thổi khí tsurumi được cung cấp bởi thương hiệu Nhật Bản.

Điểm nổi bật của máy thổi khí tsurumi

Máy thổi khí là một thiết bị máy đơm dùng để đẩy thể tích khối lượng khí ở đầu vào. Điều này sẽ giúp cho cống xả không bị tắc nghẽn, lưu thông nước, hiệu quả. Chiếc máy này được áp dụng trong điều kiện phần đề được lắp đặt không cao cũng như đòi hỏi áp suất cao nhất.

Sử dụng sản phẩm máy thổi khí tsurumi trong các nhà máy mang đến hiệu quả cũng như tiết kiệm đáng kể về mặt chi phí cho các khách hàng.

Ưu điểm của máy thổi khí tsurumi

Máy được thiết kế với 3 rotor thủy, đảm bảo việc thổi khí hiệu quả hơn. Công suất của máy vì thế cũng mạnh mẽ hơn, làm việc nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Chiếc máy này hoạt động tương đối ổn định trong các điều kiện thời tiết, khí hậu và địa hình khác nhau. Bên cạnh đó sử dụng máy thổi khí tsurumi cũng giúp tiết kiệm đáng kể về mặt điện năng tiêu thụ, giảm chi phí và giá thành.

Do được làm từ chất liệu cao cấp cho nên máy bơm hoạt động rất êm ái, khi vận hành không gây ra tiếng động. Ngoài ra tuổi thọ của máy cũng tương đối cao, thời gian sử dụng lên đến 10.000 giờ.

Máy được trang bị hệ thống giảm thanh đặc biệt hạn chế tối đa tiếng ồn. Khi hoạt động máy không bị rung lắc, chi phí lắp đặt và bảo trì tương đối thấp. Cánh bơm của máy được thiết kế hoạt động hiệu quả trong môi trường nước thải.

Thiết bị này khi sử dụng được đặt chìm dưới nước và cũng không cần đến phương pháp cố định hay đặc biệt nào. Kết cấu của máy đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng. Khi lắp đặt bạn có thể kèm theo bộ nối nhanh sử dụng rất tiện lợi.

Tiêu chuẩn lắp đặt máy thổi khí tsurumi

Việc lắp đặt hệ thống máy thổi khí tsurumi cần đạt tiêu chuẩn HPI. Đây là tiêu chuẩn châu  Âu trong việc lắp đặt cũng như sử dụng các thiết bị xả thải. Để đáp ứng tiêu chuẩn này tốt nhất quý khách hàng nên nhờ đến sự tư vấn cũng như lắp đặt của các công ty xây dựng,cung cấp máy bơm hàng đầu.

Máy được lắp đặt chìm trong đường ống dẫn chất thải nên cần phải đảm bảo hoạt động tốt, gần nguồn điện cũng như đáp ứng quy trình xây dựng, kỹ thuật cơ bản.